Nhiều thuê bao đang sử dụng dịch vụ Mobile Internet (3G Vinaphone) vẫn luôn thắc mắc với chúng tôi rằng gói cước 3G Vinaphone nào rẻ nhất và tốn kém ít chi phí nhất bởi: thuê bao không thường xuyên cần dùng tới 3G, thuê bao chỉ cần dùng 3G Vinaphone trong thời gian ngắn do đột xuất phải ra ngoài, tìm kiếm đường trên bản đồ hay Wifi gặp sự cố đang cần sửa chữa… Với đối tượng người ít dùng 3G Vinaphone, nhà mạng Vinaphone đã triển khai khá nhiều gói cước 3G giới hạn dung lượng sử dụng trong suốt 30 ngày với chi phí đăng ký là thấp nhất.

Cách cài đặt 3G Vinaphone nhanh nhất

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cách bật/mở 4G trên điện thoại là thắc mắc của nhiều người dùng di động muốn trải nghiệm dịch vụ mạng 4G. Mạng 4G chính thức được thử nghiệm tại Việt Nam vào đầu năm 2016, sau các đợt thử nghiệm các nhà mạng ghi nhận tốc độ truy cập mạng 4G cao gấp nhiều so với mạng 3G. Để sử dụng mạng 4G người dùng di động cần sử dụng thiết bị di động có hỗ trợ mạng 4G và bật 4G trên máy để sử dụng.

Hầu hết các smartphone hiện nay đều có hỗ trợ 4G như iPhone, Samsung, HTC, Sony, LG… Tuy nhiên mỗi thiết bị di động sẽ có cách bật, mở 4G khác nhau. Bạn cần nắm rõ cách bật, mở 4G trên máy của mình thì mới có thể truy cập mạng 4G. Hướng dẫn bật 4G trên các dòng điện thoại phổ biến dưới đây có thể giúp ích cho bạn, hãy theo dõi và áp dụng cho thiết bị di động đang sử dụng nhé.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G và các cuộc gọi thoại nội mạng trong ngày và không thường xuyên thì gói VD2 là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Với ưu đãi hấp dẫn vừa đủ dùng trong ngày mà giá cả cũng rất phải chăng thì đăng ký gói VD2 Vinaphone để sử dụng là nhu cầu của rất đông khách hàng hiện nay.

Nhận 500MB data tốc độ cao và 20 phút gọi từ gói VD2 Vinaphone

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hiện tại các gói cước 3G của Vinaphone đang được nhà mạng triển khai có thể hỗ trợ người dùng đăng ký 4G để sử dụng, tuy nhiên với sự có mặt của gói 4g SPEED299 Vinaphone đã khiến nhiều người dùng đặc biệt quan tâm hơn nhờ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Quả là 1 ưu đãi không thể từ chối từ Vinaphone. Ngay sau đây là hướng dẫn đăng ký gói SPEED299 Vinaphone chi tiết.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Không có nhu cầu sử dụng nhiều nhưng lại thường xuyên truy cập internet để xem tin tức nhiều người dùng đã có 1 sự lựa chọn hợp lý chính là đăng ký gói 3g M50 của Vinaphone để sử dụng.
Nhưng qua 1 thời gian sử dụng, bạn cảm thấy không phù hợp với mình và muốn chuyển sang sử dụng gói cước 3g Vinaphone khác. Và điều đầu tiên cần thực hiện chính là huy goi cuoc m50 cua Vinaphone thì mới đăng ký gói cước mới thành công.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cũng như đăng ký 4g của Vinaphone cho thuê bao trả trước, đăng kí 4g cho thuê bao trả sau Vinaphone sẽ có chính sách cộng data và trừ tiền hoàn toàn khác phụ thuộc vào thời điểm đăng ký của thuê bao.
Thao tác đăng ký 4G Vinaphone trả sau cũng được thực hiện khá dễ dàng do đó hãy cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết ngay sau đây.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đối với thuê bao Fast Connect Mobifone, chỉ với 50.000đ thuê bao đã có thể tham gia dang ki goi DATA50 của Mobi để sở hữu ngay 3.5GB data tốc độ cao để truy cập Internet suốt 30 ngày, tuy nhiên với cước phí không hề nhỏ như vậy cũng đáng để tiết kiệm mỗi khi không còn nhu cầu sử dụng nữa.
Vậy hủy gói DATA50 Mobifone bằng cách nào thì hãy cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết ngay sau đây nhé.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cùng với việc liên lạc, nhiều khách hàng đã lựa chọn đăng ký gói 3G Max200 Vinaphone cho nhu cầu truy cập internet trên di động của mình. Sở dĩ gói cước này được yêu thích bởi dung lượng tốc độ cao đem lại lớn, hơn nữa khách hàng được trải nghiệm mạng trọn vẹn suốt tháng mà không phải chi thêm bất kỳ một khoản phí nào khác.

Nhưng khi bắt đầu chuyển hướng sang một gói ưu đãi mới hoặc đã có mạng wifi dùng thường xuyên, khách hàng nên tính tới việc hủy gói Max200 Vinaphone đi, bởi cước đăng ký/gia hạn của gói cước này cũng là một con số không hề nhỏ. Số tiền tiết kiệm được sẽ rất hữu ích cho khách hàng khi dùng vào những nhu cầu khác thiết thực hơn tại những thời điểm thích hợp.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hiện nay, đăng ký các gói 3g khuyến mãi mobifone đang là sự lựa chọn sử dụng của đại đa số người dùng hiện nay và để cho nhu cầu sử dụng của người dùng diễn ra liên tục nhà mạng đã triển khai thêm các gói cước 3G Mobifone chu kỳ dài với ưu đãi data hấp dẫn hơn nữa đấy.
Có lẽ cũng không ít khách hàng muốn tìm hiểu về những ưu đãi của gói 3G Mobi chu kỳ dài mang lại là gì rồi phải không nào.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Quý khách sẽ không khỏi bất ngờ về những ưu đãi nhận được khi tham gia đăng ký gói ezmax300 của Vinaphone thật đấy.
Đúng là 1 chương trình ưu đãi bất ngờ phải không nào? Vậy đăng ký gói ezmax300 Vinaphone bằng cách nào? Thông tin chi tiết ưu đãi của goi cuoc 3g Vinaphone mang lại ra làm sao mời quý khách cùng theo dõi.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()