close


Đăng ký gói maxs Vinaphone ngoài việc được giảm cước phí đăng ký gói ra thuê bao còn được tặng thêm data để sử dụng.
Chỉ tốn 50.000đ/lần đăng ký thuê bao đã có thể thỏa sức lướt nét để phục vụ cho việc học tập và giải trí mỗi ngày. Với thông tin sơ lượt như vậy chưa đủ để thấy rõ ưu đãi của gói max sinh viên vì thế quý khách có thể tra khảo thêm thông tin trình bày ngay sau đây.

Hướng dẫn đăng ký gói MAX 50k Vinaphone

Hiện tại, nếu đang là thuê bao học sinh - sinh viên Vinaphone, các bạn đã có thể đăng ký gói MAXS mà không cần thêm điều kiện đặc biệt nào khác. Cụ thể, gói MAXS có các ưu đãi sau đây:

- Cước phí: Chỉ 50.000đ/tháng.

- Ưu đãi data: Miễn phí đến GB tốc độ cao truy cập 3G Vinaphone trọn gói.

- Cước phát sinh: 0đ.

- Gói  cước có cú pháp tương tự như dk max vinaphone: Soạn tin DV MAX gửi 8069.

[caption id="attachment_2253" align="aligncenter" width="600"]Đăng ký gói 3G MAXS, gói MAX cho sinh viên Vinaphone (viết lại) Các gói 3G Vinaphone dành cho sinh viên có gái cực mềm mà ưu đãi lại cực cao[/caption]

So với gói MAX Vinaphone cho thuê bao thông thường (70.000đ/600MB), có thể thấy gói MAXS Vinaphone đã đem đến những ưu đãi lớn thế nào dành cho các bạn học sinh - sinh viên rồi đấy. Chỉ cần đăng ký 1 lần, bạn đã có thể tha hồ sử dụng 3G cả tháng mà không sợ phát sinh cước phí.

* Lưu ý: Trước đây, gói MAXS Vinaphone có giá 25.000đ với 2GB data tốc độ cao dùng trọn gói. Tuy nhiên kể từ tháng 4/2016, ưu đãi này đã ngưng áp dụng nên khách hàng lưu ý để tránh bị nhầm lẫn nhé.

- Gói MAXSV2

Đây là gói cước 3G Vinaphone dành cho thuê bao học sinh - sinh viên hòa mạng mới trong năm 2016. Với ưu đãi đăng ký gói chỉ từ 25.000đ, đây sẽ là những gói cước 3G phù hợp cho các bạn có nhu cầu sử dụng Internet vừa phải, không cao như gói MAXS.

Xem thêm: ưu đãi của gói cước 3g vinaphone sinh viên 25k.

Để biết thuê bao đang dùng được kích hoạt ngày nào, các bạn bấm *110#OK để kiểm tra nhé.

Tên gói

Cách đăng ký Giá cước Ưu đãi data Chu kỳ gói

MAXSV2

DV MAXSV2 gửi 8069 35.000đ 1,2GB

30 ngày

* Thông tin cập nhật: Hiện tại, gói MAXSV1 đã ngưng triển khai trên toàn hệ thống Vinaphone. Khách hàng là thuê bao học sinh – sinh viên có thể đăng ký gói MAXS (50.000đ/tháng) với 2GB tốc độ cao trọn gói theo cú pháp: DV MAX gửi 8069.

Còn chờ gì nữa mà không đăng ký ngay cho "dế yêu" 1 gói 3G phù hợp với nhu cầu sử dụng đi nào. Nếu chưa phải là thuê bao học sinh - sinh viên, bạn hãy đem theo CMND và thẻ học sinh/sinh đến các điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để tham gia hòa mạng nhé. Chúc các bạn thành công.

Xêm thêm http://3gmobile4gmobile.blogspot.com/2017/02/huong-dan-ang-ky-goi-b10-vinaphone.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()