close


Để giúp người dùng cập nhật được nhiều thông tin từ đài truyền hình ngay trên thiết bị di động Vinaphone đã triển khai thêm dịch vụ MegaView đễ hỗ trợ người dùng thực hiện điều này.
Đối chiếu với những tiện ích mà dịch vụ Megaview Vinaphone mang lại, nhiều người dùng sẽ nghĩ rằng cước phí dịch vụ sẽ khá cao, nhưng bạn sẽ phải bất ngờ vì thuê bao chỉ cần chi ra 3.000đ mỗi ngày là đã có thể sử dụng được toàn bộ tiện ích mà dịch vụ này đem lại.
Để tìm hiểu rõ hơn cách đăng ký dịch vụ MegaView cũng như cách sử dụng xin mời cùng theo dõi thông tin được trình bày ngay sau đây.

Cách đăng ký dùng dịch vụ MegaView của Vinaphone

  • Phạm vi triển khai: Dịch vụ được mở trên toàn quốc.
  • Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng là thuê bao Vinaphone bao gồm cả trả trước lẫn trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng.
  • Điều kiện sử dụng dịch vụ: Điện thoại phải hỗ trợ tính năng GPRS/EDGE/3G, đồng thời có hỗ trợ xem video trực tuyến (Video Streaming).

Hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ MegaView VinaPhone

Với những khách hàng có nhu cầu thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình trên di động, dịch vụ MegaView Vinaphone sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm và tin cậy. Để tham gia sử dụng dịch vụ này, thuê bao có thể lựa chọn một trong ba cách sau:

  • Soạn tin nhắn: DK gửi 9074.
  • Đăng ký qua website trên máy tính: http://v.megaview.info/.
  • Đăng ký qua wapsite trên di động: http://v.megaview.info/.

Sau khi thực hiện đăng ký thành công, với chỉ 3.000đ/ngày khách hàng được miễn phí hoàn toàn cước data khi truy cập website/wapsite dịch vụ để lựa chọn xem tất cả những chương trình mà mình yêu thích.

Chú ý:

– Khách hàng đăng ký dịch vụ lần đầu tiên, hoặc đăng ký lại cách lần đăng ký gần nhất là 90 ngày sẽ được miễn phí cước dịch vụ trong ngày đầu.

Dịch vụ MegaView sẽ được tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ nên khách hàng không cần phải canh thời gian đăng ký lại và chỉ cần đảm bảo tài khoản luôn ở mức ≥ 3.000đ.

Những tiện ích hữu dụng được cung cấp từ dịch vụ MegaView mạng Vinaphone

– Dịch vụ MegaView cung cấp đến khách hàng đa dạng các kênh truyền hình đang có trên hệ thống VTC bao gồm những chương trình thời sự, xã hội, pháp luật, giải  trí… cùng các bộ phim bom tấn bản quyền đang được yêu thích trên toàn thế giới.

– Giao diện dịch vụ thân thiện, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy được chương trình mà mình mong muốn một cách linh hoạt.

– Tham gia dịch vụ, khách hàng có thể chủ động xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi, đồng thời có thể lựa chọn xem trực tiếp hoặc xem lại để không bỏ lỡ bất cứ một chương trình yêu thích nào.

Với cước phí rẻ cùng tiện ích cực kỳ hữu dụng, dịch vụ MegaView sẽ là sự lựa chọn đáng lưu tâm dành cho bạn để đáp ứng nhu cầu xem truyền hình giá rẻ trên di động mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu có thêm nhu cầu sử dụng internet thì thuê bao cũng nên tìm hiểu cách đăng ký 3g Vina từ 1 trong các gói cước sau:

Mã Gói 3G SMS đăng kí Giá cước Data Cước phát sinh Chu kỳ
MAX DV MAX gửi 8069 70,000đ 600MB Miễn phí 30 ngày
MAXS DV MAXS gửi 8069 50,000đ 2GB
MAX100 DV MAX100 gửi 8069 100,000đ 1,2GB
MAX200 DV MAX200 gửi 8069 200,000đ 3G

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng dịch vụ MegaView Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()