close

Hiện nay nhu cầu mua hàng Online đang được diễn ra ngày càng phổ biến. Và tất nhiên, người dùng cũng rất quan tâm đến các thời điểm khuyến mãi mua hàng giảm giá để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Nắm bắt được sự cần thiết này giờ đây khách hàng dễ dàng nhận được nhiều tin tức về mã giảm giá khi mua hàng online với dịch vụ giá vip của Vinaphone.
Để tìm hiểu rõ hơn về chức năng của dịch vụ giá Vip Vinaphone mời quý khách cùng theo dõi thông tin sau.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ giá vip mạng Vinaphone

Với mục đích thay khách hàng săn lùng tổng hợp các trang online khuyến mãi  vào thời gian như cuối tuần, tháng; kỉ niệm các ngày trong năm, v.v.. Dịch vụ Giá Vip  giúp bạn chủ động cập nhật nhanh các thông tin khuyến mãi từ nhiều trang online khác nhau về giá cả, mẫu mã để có sự so sánh chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình. Để đăng ký thành công dịch vụ Giá Vip của Vinaphone, bạn cần nắm rõ các thông tin sau:

– Đối tượng được tham gia đăng ký dịch vụ: Các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone .

– Điều kiện săn mã: Điện thoại, ipad, máy tính của bạn phải có kết nối wifi hoặc thiết bị đang đăng ký 3g của vinaphone và truy cập được Internet.

– Nội dung dịch vụ cung cấp:

+ Tin khuyến mãi: Cung cấp thông tin khuyến mãi của các nhãn hàng trên thị trường.

+ Mã giảm giá: Cung cấp mã giảm giá của các sản phẩm, nhãn hàng, người dùng sử dụng mã khi mua hàng trên các kênh bán hàng thương mại điện tử như Lazada, A đây rồi, Kiti, FPT shop, Viễn Thông A, Bookin, Zalora.. sẽ được nhận ưu đãi từ nhãn hàng.

Đây là dịch vụ hữu ích giúp bạn có thể tìm kiếm cập nhật các thông tin sản phẩm giá rẻ cùng một lúc, chọn nhiều mẫu mã đa dạng chất lượng, bạn có thể đặt hàng trực tuyến và được chuyển phát tận nhà bạn mà không cần đến nơi mua.

Săn hàng online giá rẻ cùng với dịch vụ Giá Vip Vinaphone

Săn hàng online giá rẻ cùng với dịch vụ Giá Vip Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Giá Vip Vinaphone qua 1335:

Khi các thuê bao Vinaphone đăng ký thành công dịch vụ Giá Vip, bạn sẽ được cung cấp tin khuyến mãi của các nhãn hàng trên thị trường qua hai kênh chính: Tin nhắn và Wapsite. Tại các kênh này các thuê bao sẽ được cập nhật các thông tin qua cổng danh mục ẩm thực, thời trang, du lịch, hàng tiêu dùng, điện máy, làm đẹp…

Đăng ký gói Giá Vip qua sms:

– Gói đăng ký theo ngày: DK1 gửi 1335. ( 2.000 đ/ngày).

– Gói đăng ký theo tuần: DK gửi 1335. ( 5.000 đ/ngày).

– Gói đăng ký theo tháng: DK30 gửi 1335. (15.000 đ/ngày).

Đăng ký gói Giá Vip qua Wapsite:

– Các thuê bao có thể truy cập vào wapsite: http://giavip.com.vn để đăng ký dịch vụ với gói cước thích hợp.

Lưu ý:

– Cước data 3G khi truy cập vào http://giavip.com.vn được sử dụng hoàn toàn miễn phí nên khách hàng không cần phải thực hiện đăng ký 3G Vinaphone cho thuê bao.

Chỉ từ 2.000đ/ngày bạn có thể tham gia dịch vụ khuyến mãi Gía Vip, dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm ưu đãi chất lượng lại tiết kiệm một khoảng chi phí.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()