close


Vừa mới được triển khai trong thời gian gần đây nhưng mức độ tìm hiểu cách đăng ký mạng 4G đang có 1 sức hút rất lớn vì các ưu đãi hấp dẫn nhận được sau khi đăng ký thành công.
Ưu điểm của mạng 4G Mobifone đã hấp dẫn hơn 3G nhưng ưu đãi nhận được cũng quá nhiều nên có không ít khách hàng đã chuyển hướng sang đăng ký 4G Mobifone thay vì phải đăng ký 3G Mobifone. Để đi sâu hơn về chi tiết gói cước DP600 Mobifone mời quý khách cùng theo dõi nội dung được chúng tôi cung cấp ngay bên dưới.

Thông tin đăng ký gói cước DP600 Mobifone

  • Đối tượng đăng ký: Khách hàng trả trước và trả sau đang hoạt động nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ Mobifone.
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
  • Thời gian triển khai: Chưa có thời gian kết thúc.
  • Điều kiện: Thuê bao phải được cài đặt 3G hoặc cai dat 4g cho dien thoai.

Đăng gói DP600 Mobifone nhký ư thế nào?  

Nếu gói DP600 Mobifone có ưu đãi phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn, thuê bao hãy soạn tin nhắn đăng ký gói cước với cú pháp:

DKV DP600 gửi 9084

Cước phí đăng ký: 600,000đ/ lần đăng ký trừ vào tài khoản gốc với thuê bao trả trước và trừ vào hóa đơn thanh toán cước hằng tháng đối với thuê bao trả sau.

Chu kỳ/hạn sử dụng của gói:

+ Chu kỳ đầu: 90 ngày (dành cho thuê bao lần đầu đăng ký và thuê bao hòa mạng mới), 30 ngày đối với khách hàng đã từ đăng ký gói, sử dụng dịch vụ data plus.

+ Các chu kỳ tiếp theo: 30 ngày.

Đăng ký gói DP600 nhận 9GB data , 600 phút thoại và 600 tin nhắn nội mạng

Đăng ký gói DP600 nhận 9GB data , 600 phút thoại và 600 tin nhắn nội mạng

Ưu đãi tích hợp khủng từ gói D600 Mobifone

Mặc dù cước phí gói DP600 khá cao tuy nhiên tương ứng với đó, ưu đãi mà gói cước này mang lại hoàn toàn tương xứng. Thay vì phải mất công đăng ký tối thiểu 3 gói cước với các mức phí khác nhau cho dế cưng thì bạn chỉ cần đăng ký duy nhất gói DP600 Mobifone là sẽ được tận hưởng ưu đãi tích hợp 3 trong 1 như sau:

– Miễn phí gọi 600 phút nội mạng Mobifone

– Miễn phí nhắn tin 600 SMS nội mạng Mobifone

– Truy cập mạng, sử dụng dịch vụ data miễn phí 9GB data tốc độ cao trong mỗi chu kỳ gói.

Khách hàng Mobifone đăng ký gói cước DP600 lần đầu tiên sẽ được tận hưởng thêm ưu đãi sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng và các gói 3G ưu đãi chuyên biệt như gói YT30, FB30 và các dịch vụ mEnglish , Like1.

Quy định sử dụng ưu đãi:

Ưu đãi trên được Mobifone quy định sử dụng trong 1 chu kỳ, nếu trong quá trình sử dụng khách hàng sử dụng hết ưu đãi trước chu kỳ mới thì Mobifone sẽ tính cước phát sinh như sau:

+ Đối với ưu đãi data: Ngắt truy cập để hạn chế phí phát sinh. Khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp có thể mua thêm lưu lượng từ gói 3G NAP30 Mobifone để duy trì sử dụng.

+ Đối với ưu đãi gọi thoại + SMS: Hết ưu đãi Mobifone tính cước phát sinh theo giá cước thoại, nhắn tin của gói trả trước hoặc gói trả sau mà khách hàng đang sử dụng.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()