close


Là người sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone có lẽ cũng đã gặp phải nhiều trường hợp liên quan tới tốc độ truy cập Internet bằng 4G.
Phải thực hiện cú pháp kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone như thế nào. Sẽ vô cùng đơn giản, nên quý khách hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cú pháp kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone

Kiểm tra dung lượng các gói 4G Vinaphone

Tra dung lượng trên các gói 4G Vinaphone để quản lý truy cập dễ dàng hơn.

Tương tự như khi đăng ký gói 3g vina để sử dụng, khách hàng khi muốn kiểm tra dung lượng trên các gói cước 4G Vinaphone chỉ cần thực hiện duy nhất một cú pháp quen thuộc sau:

Soạn tin nhắn: DATA gửi 888

Với tin nhắn này, sau khi gửi thành công, thuê bao sẽ nhận được sms thông báo từ hệ thống về số lưu lượng data tốc độ cao còn lại, bên cạnh đó còn có thêm thông tin tên gói 4G Vinaphonethời hạn sử dụng.

Thật nhiều lợi ích thiết thực chỉ trong một cú pháp tin nhắn đúng không? Nếu hay quên, bạn có thể lưu lại vì cú pháp này cực kỳ cần thiết và thường xuyên cần dùng đến trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone đấy.

Những lý do để bạn nên kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone thường xuyên

– Cú pháp thực hiện đơn giản, phản hồi từ hệ thống nhanh, chính xác.

– Việc nắm được tình hình dung lượng tốc độ cao hiện còn trên gói 4G Vinaphone đăng ký sử dụng sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng, biết được nguyên nhân mạng chậm hoặc lý do vì sao thuê bao bị ngắt kết nối internet.

– Qua cú pháp kiểm tra dung lượng này, từ việc nắm toàn bộ những thông tin quan trọng về gói cước, khách hàng sẽ dễ dàng đưa ra hướng xử lý hủy, giữ lại sử dụng, hay mua thêm dung lượng sao cho hợp lý nhất.

Công nghệ mạng 4G Vinaphone sẽ là xu hướng tất yếu và thay thế cho mạng 3G trong thời gian không xa, vì vậy, ngay từ bây giờ những khách hàng đang dùng sim thường hãy đổi ngay sang U-sim 4G để bắt đầu trải nghiệm nhé.

Thông tin thủ tục đổi sim 4G Vinaphone

– Địa điểm: Tất cả các điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone, trung tâm chăm sóc khách hàng VNPT-Vinaphone trên phạm vi toàn quốc.

– Thủ tục: Khách hàng chỉ cần mang theo sim chính chủ và chứng minh nhân dân (bản gốc – còn thời hạn sử dụng) đến trực tiếp cửa hàng để làm thủ tục.

Sau khi đổi sim thành công, khách hàng đừng quên kích hoạt mạng 4G Vinaphone cho sim thông qua tin nhắn: 4G ON gửi 888 (miễn phí sms) và tiến hành đăng ký các gói cước 4G của Vinaphone để sử dụng nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()