close

Hiện nay số lượng sim Vinaphone không chính chủ đang được sử dụng rất nhiều, và người dùng muốn đăng ký 4G Vinaphone trên những sim này. Vậy liệu rằng có thể dùng sim không chính chủ để đổi sim 4G Vinaphone được không.
Tuy nhiên để tạo điều kiện tốt nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng công nghệ mới người dùng vẫn có thể đổi từ sim không chính chủ sang sim 4G Vinaphone. Vậy phải thực hiện như thế nào? Hãy cùng theo dõi thông tin sau.

Sử dụng sim không chính chủ có được đổi sim 4G Vinaphone không?

Theo quy định của nhà mạng Vinaphone khách hàng doi sim 4g vina phải đăng ký thông tin chính chủ trước mới được thực hiện chuyển đổi sim, tuy nhiên nếu khách hàng chưa đăng ký thông tin chính chủ nhà mạng sẽ tạo điều kiện giúp khách hàng vừa đăng ký thông tin các nhân và đổi sim 4G cùng lúc tại cửa hàng Vinaphone.

Qúa trình đăng ký thông tin và đổi sim 4G sẽ được nhân viên giao dịch hỗ trợ trong vòng từ 15’ đến 20’ khá nhanh chóng nên khách hàng cứ an tâm chuẩn bị các thủ tục dưới đây để được sở hữu sim 4G Vinaphone.

Thông tin cần nắm khi đăng ký thông tin chính chủ và đổi sim 4G:

– Nơi đăng ký sim chính chủ và đổi sang sim 4G: Tất cả các trung tâm, cửa hàng giao dịch Vinaphone trên toàn quốc.

– Thủ tục cần chuẩn bị:

1 CMND (bảng gốc +bảng photo)

1 Thẻ sim Vinaphone cần đổi

Trên 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc gần đây nhất.

– Cước phí đăng ký thông tin chính chủ: Miễn phí

– Cước phí đổi sim đang dùng thành sim 4G Vinaphone: 25.000đ/sim (nếu đổi trước ngày 3/5/2017 sẽ được miễn phí).

– Thiết bị sử dụng sim 4G: Hỗ trợ cài đặt cấu hình 4G LTE

Sim Vinaphone chưa chính chủ có đổi sim 4G được không?

Cách đăng ký thông tin chính chủ và đổi sim 4G Vinphone:

Chuẩn bị đầy đủ tất các các thủ tục bên trên khách hàng hãy chọn một cửa hàng giao dịch Vinaphone gần nhất sau đó yêu cầu nhân viên đăng ký thông tin cá nhân và đổi sim 4G cho bạn.

Hoàn thành các thao tác điền giấy cá nhân và nạp đủ các giấy tờ chỉ vài phút sau đó bạn sẽ được cấp lại 1 sim 4G Vinaphone, tiếp theo bạn lắp sim vào máy để kích hoạt 4G và sử dụng liên lạc trở lại bình thường.

Đổi từ sim thường sang sim 4G sẽ không ảnh hưởng gì đến số di động liên lạc và tài khoản đang dùng tuy nhiên các dữ liệu danh bạ được lưu trong sim nếu đổi sang sim mới sẽ bị vô hiệu hóa nên khách hàng hãy chuyển tất cả danh bạ từ sim cũ sang máy để không bị mất.

Mọi thao tác đã hoàn thành, giờ đây thuê bao có thể đăng ký 4G Vinaphone và trãi nghiệm tốc độ cao ngay nào.

Vậy là sim Vinaphone chưa chính chủ vẫn có thể đổi sim 4G được nên các khách hàng đừng lo lắng quá và hãy nhanh chân đổi sim 4G cho thuê bao của mình để được khám phá những tính năng tuyệt vời của mạng 4G này thôi nào!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()