close

Đăng ký 3G, đăng ký 4G Mobifone để sử dụng trong những ngày trước đó đã khiến cho tài khoản bị suy giảm trầm trọng vậy nên thuê bao hãy tìm hiểu ngay khuyến mãi Mobifone ngày 15/6/2017 và tham gia nâng cao tài khoản ngay nhé.
Nếu như quý khách đang quan tâm về chương trình khuyến mãi lần này của Mobifone xin mời cùng theo dõi nội dung được trình bày trong bài viết hôm nay nhé.

Mobifone khuyến mãi cộng  50% giá trị thẻ nạp ngày 15/6:

Khuyến mãi thẻ nạp mạng Mobifone luôn khiến các thuê bao vô cùng phấn khích bởi ưu đãi cộng tiền cực khủng từ nhà mạng. Chương trình khuyến mãi ngày 15/6 Mobifone chỉ áp dụng cục bộ cho thuê bao nhận được tin nhắn và thỏa mãn điều kiện phát sinh cước từ nhà mạng khi đã đăng ký gói cước m90 hay gọi thoại trong thời gian trước đó

Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 15/6/2017

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều nhận được tin nhắn mời nạp thẻ và thỏa mãn điều kiện có phát sinh cước trong tháng 4/2017 tại các khu vực 4, 8, 9 và không phát sinh cước tại các khu vực 1, 2, 3, 5, 6, 7

Phạm vi triển khai: Áp dụng tại các tỉnh thành sau: Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Sơn La, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc (KV4), Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang (KV9),  Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An (KV8).

Hình thức nạp thẻ khuyến mãi: Không giới hạn, áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hợp lệ hiện hành như nạp thẻ vật lý, nạp trực tuyến hoặc nạp MobiEZ.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 15/6/2017

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 15/6/2017

Nội dung ưu đãi CTKM thẻ nạp Mobifone ngày 15/6

Ưu đãi cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi khi quý khách hàng nạp thẻ thành công trong ngày Mobifone khuyến mãi.

+ 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2V.

+ 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3V.

Qúy khách có thể dễ dàng tra cứu tài khoản khuyến mãi mình đã tích lũy được bằng cách bấm *101# nhấn phím Gửi. Tài khoản khuyến mãi được phép sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng Mobifone, liên mạng trong nước và không có giá trị sử dụng nếu khách hàng sử dụng dịch vụ 4G, nếu muốn đăng ký các gói 4G Mobifone quý khách cần sử dụng tài khoản gốc.

Nếu như bạn đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng tài khoản trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng đầu tháng thì chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 15/6/2017 là cơ hội tiếp theo để bạn giúp để cưng có một tài khoản dồi dào.

Nếu bạn không biết thuê bao của mình có thuộc đối tượng áp dụng khuyến mãi Mobi ngày 15/6/2017 hay không thì có thể chủ động kết nối đến tổng đài Mobifone 9090 để nhờ tổng đài viên tra cứu giúp.

Chúc các bạn may mắn được tận hưởng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp trong chương trình khuyến mãi ngày 15/6/2017 của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()