Được biết tới gói DP200 Mobifone là 1 trong các gói 4G mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn hiện nay không chỉ data mà còn tặng kèm phút gọi và sms. Tuy nhiên, không phải khi nào nhu cầu sử dụng cũng phù hợp vì thế có những lúc quý khách cần phải hủy gói DP200 để đăng ký gói dịch vụ khác phù hợp hơn.
Vậy làm thế nào để hủy gói DP200 Mobifone khi mà quý khách không hề giữ lại tin nhắn hướng dẫn lúc mới đăng ký gói?? Và bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn 1 cách chi tiết và cụ thể nhất.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Từ trước tới nay người dùng dịch vụ Mobifone chỉ biết tới tài khoản khuyến mãi được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin ngoài ra không còn sử dụng được bất kỳ chức năng nào khác. Tuy nhiên, mới đây nhà mạng đã mở thêm tính năng mới đó là mua thêm ngày sử dụng bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone.
Do đó, để giúp thuê bao hoạt động lại bình thường, người dùng cần phải tiến hành tăng thêm thời gian sử dụng cho sim Mobifone. Vậy thực hiện như thế nào? Hãy cùng theo dõi nhé!

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

So với gói B50 Vinaphone có cước phí 50K thì thuê bao sinh viên cũng có gói B50SV 50k tuy rằng ưu đãi về phút gọi và sms của 2 gói cước này là như nhau nhưng ưu đãi về data thì gói B50SV Vinaphone mang đến gói cước khủng hơn rất nhiều. B50SV Vinaphone - Một gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao sim sinh viên tích hợp rất phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng của mọi người.
Vậy thì hãy cùng tìm hiểu xem thông tin ưu đãi của gói B50SV Vinaphone một cách chi tiết nhất.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cũng tương tự ưu đãi của các gói cước 3g vinaphone, các gói 4G Vinaphone cũng được chia thành nhiều nhóm khác nhau bao gồm: các gói trọn gói, các gói giới hạn data và các gói big data tốc độ cao. Tuy rằng các gói cước này đều giúp mang đến tốc độ truy cập internet rất cao cho người dùng tham gia dk 4G Vinaphone, tuy nhiên để sử dụng tốt hơn nữa quý khách cần tìm hiểu thêm ưu đãi của các gói mua thêm dung lượng 4G Vinaphone.
Vậy các gói mua thêm dung lượng 4G Vinaphone là các gói nào? Ưu đãi data ra sao? Đăng ký bằng cách nào?

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ cần sở hữu thiết bị có hỗ trợ 4G Vinaphone và nằm trong danh sách khuyến mãi của các gói 4G Vinaphone 1 ngày là thuê bao có thể đăng ký sử dụng các gói cước này với cước phí rất rẻ.
Với các ưu điểm mà gói 4G Vina 1 ngày mang lại khá phù hợp cho nhu cầu giải trí trên điện thoại mỗi ngày. Và có lẽ rằng quý khách đang chờ đợi các thông tin chi tiết nhất về ưu đãi của các gói 4G Vinaphone theo ngày đang được triển khai. Vậy xin mời cùng theo dõi nội dung bài viết ngay sau đây.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Gần đây trước khi thực hiện đổi sim 4G Vinaphone người dùng đã có thắc mắc không biết liệu rằng đổi sim 4G Vinaphone có bị mất số không từ phía người sử dụng. Mọi thắc mắc của người dùng đều được nhà mạng giải đáp 1 cách thỏa đáng và hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay trong nội dung hôm nay nhé.

Đổi sang sim 4G Vinaphone có làm thay đổi số điện thoại không?

Đổi sim 4G Vinaphone có bị mất số hay không?

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Biết được bên cạnh các nhu cầu dk 3g mobi, gọi thoại thì nhắn tin nội mạng và nhắn tin ngoại mạng cũng được người dùng sử dụng khá phổ biến hiện nay.
Các gói cước khuyến mãi nhắn tin ngoại mạng Mobifone luôn kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cũng rất cần thiết như tặng phút gọi, tặng data từ 1 gói 3G Mobifone nào đó,.... Cụ thể như thế nào mời quý khách cùng theo dõi.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sau khi mạng 4G Mobifone chính thức được triển khai với tốc độ truy cập Internet vượt trội đã có không ít người dùng tìm hiểu về cách đăng ký 4G Mobifone cho sim sinh viên để sử dụng được tốt hơn.
Các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ các gói 4G dành cho thuê bao sim sinh viên, hãy nhanh chóng tìm hiểu ngay thông tin trình bày ngay sau đây.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sử dụng từ đầu tháng tới thời điểm này chắc hẳn đã có nhiều thuê bao sắp hết tài khoản vậy thì hãy tham gia ngay chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 19/5/2017 để tiếp tục có thêm tiền sử dụng đến hết tháng nhé.
Là chương trình khuyến mãi cục bộ nên người dùng phải tìm hiểu chi tiết từng chương trình có áp dụng cho thuê bao của mình không nhé. Và sau đây là thông tin chi tiết hơn về chương trình này.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

 Không phải phải là ưu đãi như ngày vàng, chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 19/5/2017 được triển khai với 2 chương trình khuyến mãi nhỏ: 1 là khuyến mãi nhận được tin nhắn; 2 là khuyến mãi nạp thẻ mobiez.
Liệu rằng chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone này có áp dụng cho thuê bao đang dùng của quý khách. Một chương trình khuyến mãi thẻ nạp hấp dẫn nữa của Mobifone sắp được diễn ra, quý khách hãy chuẩn bị ngay các thẻ nạp để tích nạp ngay nào.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()