Sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về cước phí gọi thoại phải trả hàng tháng là quá cao nữa, vì gần đây Mobifone đã có thêm ưu đãi gói K150 mang đến nhiều phút gọi thoại ngoại mạng và nội mạng hoàn toàn miễn phí chỉ với 150.000đ/tháng thôi đấy.
Nhận được 150 phút ngoại mạng và 100 phút nội mạng chỉ tốn 150.000đ thì đây cũng là 1 ưu đãi khủng khiếp so với khi thực hiện cuộc gọi ngoại mạng Mobifone mà không đăng ký. Và sau đây sẽ là thông tin chi tiết nhất về gói K150 Mobifone.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các chương trình khuyến mãi liên tục được triển khai nhưng có lẽ khuyến mãi Vina ngày 9/6/2017 là chương trình được nhiều người dùng chờ đợi nhất vì đây là chương trình ngày vàng dành cho mọi đối tượng thuê bao di động trả trước.
Cơ hội nạp thẻ ngày vàng dành cho quý khách đã đến vì thế đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này đấy nhé. Đặc biệt là những thuê bao có nhu cầu nạp tiền để dang ki 4G cua mang vina.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Quý khách đã thực hiện kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G nhưng nếu chưa được cau hinh 4G Mobifone thì cũng chưa thể sử dụng được 4G của Mobifone. Do đó, vấn đề này cũng đang được rất nhiều người dùng quan tâm.
Nhưng cú pháp cài đặt 4g Mobifone khác phức tạp không giống như cài đặt 3g Mobifone.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mua thêm lưu lượng 4G Mobifone đang dần được người dùng quan tâm nhiều hơn sau khi tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ các gói cước 4g mobi mang lại.
Quý khách muốn tìm hiểu chi tiết hơn có thể tham khảo nội dung trình bày sau đây.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đối với người dùng có nhu cầu gọi thoại thường xuyên thường hay tìm đến các gói cước khuyến mãi gọi thoại để đăng ký sử dụng và giờ đây chỉ cần đăng ký gói cước cửu long Vinaphone chỉ với 50.000đ/tháng người dùng đã có thể thực hiện gọi thoại với cước phí cực rẻ trong suốt cả tháng.
Gọi thoại cả năm không lo hết tiền đã phần nào làm nổi bật được chức năng của gói cước cửu long Vinaphone hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Là đối tượng sim sinh viên, có lẽ không ai không biết tới ưu đãi của gói MAXS Vinaphone đang được triển khai, tuy nhiên khi nhu cầu sử dụng thay đổi, hủy gói MAXS Vinaphone là 1 trong những giải pháp tốt để tiết kiệm chi phí sử dụng.
Vậy hủy gói MAXs Vinaphone như thế nào hãy cùng theo dõi hướng dẫn sau.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

 Tuy rằng cac goi cuoc 3g mobifone hiện đang được nhà mạng triển khai đã mang đến nhiều ưu đãi data hấp dẫn, tuy nhiên để giúp người dùng sử dụng dịch vụ được tốt hơn nữa nhà mạng này đã hỗ trợ thêm các gói cước mua thêm dung lượng 3G Mobifone đầy hấp dẫn nữa đấy.
Vậy các gói 3G bổ sung data Mobifone mang đến ưu đãi hấp dẫn như thế nào xin mời cùng theo dõi ngay sau đây.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hiện nay công nghệ 4G Vinaphone đã chính thức được triển khai, tuy nhiên người dùng muốn sử dụng được cần phải cài đặt 4G Vinaphone thành công. Do đó, vấn đề này cũng đang được rất nhiều người dùng quan tâm.
Thế nhưng việc cài đặt 4g Vinaphone không giống như đăng kí 3g Vinaphone nên có lẽ sẽ có không ít người dùng muốn tìm hiểu cách cài đặt 4g Vinaphone.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nếu như đã xác định được gói cước có ưu đãi phù hợp với nhu cầu sử dụng để chuyển đổi sau khi hết nhận được các ưu đãi từ sim sinh viên Vinaphone thì việc kiểm tra thời gian còn lại có thể nhận được ưu đãi sinh viên của Vinaphone cũng khá cần thiết.
Các bạn đã biết cách kiểm tra thời gian sử dụng sim sinh viên Vinaphone hay chưa mời cùng theo dõi thông tin sau.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đến thời điểm này có lẽ nhiều thuê bao cần thiết bổ sung thêm năng lượng để tham gia dang ky dich vu 3g, gọi thoại,... vậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua thông tin về chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 1/6/2017 này đấy nhé.
Quý khách có thấy rằng sự chọn lựa sử dụng mạng Mobifone là 1 sự chọn lựa hợp lý. Ngay sau đây sẽ là phần trình bày chi tiết về khuyến mãi lần này của Mobifone.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()