Đăng ký 3G Vinaphone được giảm cước phí cũng là 1 trong các ưu đãi khá hấp dẫn được người dùng dịch vụ 3G của Vinaphone chờ đón, theo đó chỉ với 35.000đ trong tài khoản là thuê bao đã đủ điều kiện để đăng ký gói cước BIG70 của vinaphone rồi đấy.
Được tham gia đăng ký 3G Vinaphone với cước phí ưu đãi thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Được đăng ký 3G Mobifone để sử dụng người dùng sẽ được truy cập internet tốc độ cao tuy nhiên để duy trì mức sử dụng ổn định, người dùng nên kiểm tra data 3G của Mobifone thường xuyên để kịp nắm bắt ưu đãi còn lại của gói cước này.
Vậy phải kiểm tra data 3G Mobifone bằng cách nào?. Quý khách hãy cùng theo dõi thông tin ngay sau đây nhé.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ứng tiền Mobifone là 1 trong những dịch vụ được người dùng sử dụng khá phổ biến hiện nay trong những lúc tiền trong tài khoản hết đột ngột.
Vậy làm sao để đăng ký dịch vụ ứng tiền của Mobifone? Hãy cùng tìm hiểu thông tin về bài viết ngay sau đây.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

 

Nạp thẻ khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp ngày 16/6/2017

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cước phí không hề đắt như đăng ký 3G Mobifone mà quý khách thường biết, mua thêm data 3G Mobifone sẽ có cước phí thấp hơn rất nhiều nhưng ngược lại ưu đãi thì cũng rất là cao.
Nếu quý khách đang muốn bổ sung data cho gói 3G chính đang dùng hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký 3G, đăng ký 4G Mobifone để sử dụng trong những ngày trước đó đã khiến cho tài khoản bị suy giảm trầm trọng vậy nên thuê bao hãy tìm hiểu ngay khuyến mãi Mobifone ngày 15/6/2017 và tham gia nâng cao tài khoản ngay nhé.
Nếu như quý khách đang quan tâm về chương trình khuyến mãi lần này của Mobifone xin mời cùng theo dõi nội dung được trình bày trong bài viết hôm nay nhé.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các ưu đãi hấp dẫn luôn được người dùng sinh viên đón nhận rất nhiệt tình, cụ thể từ khi goi 3g BIGSV Vinaphone được triển khai đã nhận được không ít lượt quan tâm từ phía người dùng tham gia đăng ký gói cước 3G Vinaphone đầy ưu đãi này.
Thế nhưng nhu cầu sử dụng dịch vụ mỗi lúc 1 thay đổi và quý khách cũng cần hủy gói BIGSV Vina để tìm đến gói cước Vinaphone 3G mang lại ưu đãi phù hợp hơn là điều tất yếu.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

D2 là 1 trong những gói 3G 1 ngày của Vinaphone cũng được người dùng sử dụng khá phổ biến hiện na. Đây đúng là gói ưu đãi data hấp dẫn nhưng quý khách cũng muốn ybiết thêm cú pháp hủy gói D2 Vinaphone để không phải bị trừ tiền oan vì tính năng gia hạn dịch vụ tự động khi không có nhu cầu sử dụng.
Hãy cùng theo dõi hướng dẫn hủy gói D2 Vinaphone được chi tiết hơn.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ngoài ưu đãi của các gói cước gọi thoại nội mạng và ngoại mạng trong nước thì giờ đây nhà mạng còn triển khai thêm dịch vụ cvqt mobifone để giúp người dùng tiết kiệm tối đa cước phí gọi thoại quốc tế nữa đấy.
Hiện tại, thì đây là giải pháp tối ưu nhất để người dùng thực hiện liên lạc quốc tế xin mời cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết ngay sau đây.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với nhu cầu tìm kiếm và trải nghiệm những dịch vụ giải trí hàng đầu trên điện thoại di động của khách hàng, các nhà mạng đã không ngừng tung ra các dịch vụ hiện đại để đáp ứng nhu cầu đó. Dịch vụ Media Zone Vinaphone là một trong số dịch vụ không chỉ cập nhật nhanh chóng về các lĩnh vực đời sống, văn hóa, giải trí…


dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()