close


Với 1GB Data tốc độ cao mà gói cước NAP30 Mobifone mang lại trong ưu đãi của gói 3G Mobifone 10 ngày sẽ giúp cho người dùng có thể sử dụng mạng Internet thật tốt trong tuần đó. Bạn có muốn tham gia đăng ký ngay gói cước đầy ưu đãi này không. Và bây giờ sẽ là thông tin chi tiết về gói cước NAP30 Mobifone dành cho các bạn muốn tìm hiểu.

Hướng dẫn đăng ký gói cước NAP30 Mobifone

Đăng ký gói NAP30 là cách tối ưu nhất giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí khi muốn bổ sung dung lượng data tốc độ cao. Để đăng ký gói 3G Mobifone 10 ngày bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp:

TV DV NAP30 gửi 9029

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký hệ thống sẽ gửi về cho bạn một sms kèm theo mã data, lúc này bạn tiếp tục soạn tin DKQT Mã-Data gửi 999 để hoàn tất đăng ký.

VD: Khi bạn đã soạn tin đăng ký gói 3G 10 ngày của Mobifone – NAP30 thành công, hệ thống gửi phản hồ cho bạn 1sms có dạng “….Tiep tuc soan tin nhan DK QT 345678912354 gui 999 de duoc cong them 1000MB dung luong…”. Khi nhận được tin nhắn bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là có thể mua thêm dung lượng gói 3G 10 ngày thành công.

Cước phí gói: 30,000đ

Chu kỳ gói: 10 ngày tính từ ngay mua dung lượng thành công.

Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G dùng 10 ngày mạng Mobifone

Mua thêm 1GB khi đăng ký gói cước 3G dùng 10 ngày NAP30 mạng Mobifone

Ưu đãi khi đăng ký gói cước 3G 10 ngày của MobiFone thành công

Gói cước 3G dùng 10 ngày NAP30 sẽ giúp các thuê bao bổ sung dung lượng một cách nhanh chóng để tiếp tục duy trì truy cập mạng tốc độ cao với ưu đãi 1GB data/ lần mua dung lượng.

Mobifone không hạn chế số lần mau lưu lượng trong chu kỳ của các gói cước Mobifone chính, tuy nhiên nếu muốn mua thêm lưu lượng thì ưu đãi data ở các lần mau trước đó của quý khách hàng cần được sử dụng hết. Để kiểm tra lưu lượng data còn lại bạn hãy soạn KT DATA gửi 999.

Với gói NAP30 nếu còn dư mã data quý khách hàng Mobifone có thể tặng dung lượng mua thêm cho bạn bè người thân.

Thông tin đăng ký gói NAP30 Mobifone

Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước và trả sau mạng Mobifone đang sử dụng dịch vụ 3G Mobifone hoặc 4G MobiFone bao gồm các gói 3G trọn gói, các gói 3G giới hạn lưu lượng và các gói 3G chu kỳ dài. Gói NAP30 có áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau Fast Connect.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Gói cước đang được triển khai và chưa có thời gian kết thúc.

Đăng ký gói cước 3G 10 ngày NAP30 Mobifone sẽ giúp các thuê bao luôn duy trì tốc độ truy cập cao khi sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone đồng thời chi phí cho mỗi lần mua dung lượng khá tiết kiệm nên các thuê bao sẽ không phải lo lắng tài khoản bị hao hụt nhiều sau mỗi lần bổ sung data. Hãy ghi nhớ các đăng ký gói NAP30 Mobifone và mua lưu lượng data từ gói cước ngay khi có nhu cầu các thuê bao nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()